QUẢNG CÁO

Nghi Văn

Họ và tên: Nghi Văn
Ngày sinh:
Quê quán:
Nơi cư trú:
 
TP. Hồ Chí Minh 
Dòng nhạc: 
nhạc trẻ trữ tình

Nghi Văn - một giọng ca chưa phải là “sao”, nhưng rất được nhiều chương trình ca nhạc mời tham gia. Đây là cơ hội giúp Nghi Văn tiếp xúc với thực tế và cô đã có những thay đổi bất ngờ...

Chất giọng trầm ấm, có chút khàn nhưng trong trẻo của Nghi Văn rất hợp với những bản tình ca ballad nhưng không ủy mị. Nghi Văn hát khá tốt nhạc của Phú Quang, Trần Tiến, Việt Anh, Quốc Bảo … Thế nhưng, cũng vì cứ mãi miết say mê với cái “tôi” của mình, thậm chí là cứng đầu khi bảo “Em không hợp với các dòng nhạc trẻ đâu anh ơi (!?)”, cho đến nay, dù đã phát hành tới album thứ ba, được đánh giá cao nhưng Nghi Văn vẫn chưa phải là ca sĩ “bảo đảm bán được vé cho các bầu sô”.

Sau một thời gian chinh chiến trên các sân khấu, cộng với sự góp ý của khán giả và bạn bè, Nghi Văn bắt đầu thay đổi. Nghi Văn u hé chút kế hoạch thay đổi hình tượng bằng việc phát hành một album nhạc xuân. Hiện nay Nghi Văn đang chạy đua cho kịp album 100% nhạc xuân trước Tết 2006.

Nghi Văn tâm sự “Ai cũng bảo em liều khi thực hiện một album nhạc xuân vì loại nhạc này có tuổi thọ ngắn, chỉ có thể phát hành và biểu diễn trong những ngày Tết. Nhưng em cảm thấy rất ít, thậm chí là chưa có một ca sĩ nào của Việt Nam phát hành một album cá nhân về nhạc xuân, ngoại trừ ca sĩ Quang Linh, được một hãng sản xuất băng đĩa đầu tư phát hành chứ không phải tự bỏ tiền túi”.
Nghi Văn thông minh khi chọn thời gian thay đổi phong cách âm nhạc của mình, nhưng liệu khán giả khó tính có dễ dàng chấp nhận sự thay đổi của Nghi văn? Xét cho cùng thì Nghi Văn cũng có lý khi chọn các ca khúc mùa xuân: “mùa xuân ai lại hát nhạc buồn” (?!).


Nếu theo dõi những bước đi của Nghi Văn sẽ thấy những bài hát cô trình diễn trong các live show lớn thường là những bài có tiết tấu nhanh, những bài hát như thế lại hợp với phong cách biểu diễn của cô hơn là những bài nhạc chậm, buồn. Cụ thể trong live show đêm nhạc của nhạc sĩ Thanh Tùng, Hà Dũng, Nghi Văn đã chứng minh khả năng hát nhiều thể loại nhạc.


Mọi người khá bất ngờ khi thấy Nghi Văn khá chuẩn từ cái liếc mắt, đưa chân có phần gợi cảm, thậm chí hơi bị sexy khi thể hiện phần vũ đạo trong ca khúc “Tình yêu” của Hà Dũng trong đêm thứ nhất của live show tại nhà hát Hòa Bình. Thế nhưng, ngay đêm hôm sau, cũng trong phần thể hiện bài hát ấy, Nghi Văn đã thay bộ trang phục có phần “thoáng” ở đêm qua bằng bộ đồ đen “kín cổng cao tường” vì theo Nghi Văn “Hôm qua em nhận khá nhiều điện thoại, tin nhắn rằng bộ đồ ấy sexy quá” (!?). Đấy là bản chất của Nghi Văn, sợ sự thay đổi của chính mình hay lo ngại sự không chấp nhận của mọi người?


Hy vọng, với những giai điệu xuân rộn ràng của mùa xuân: Dịu dàng sắc xuân, Điệp khúc mùa xuân, Mùa xuân ơi, Ngày tết quê em, Sài Gòn mùa xuân, Nắng có còn xuân, Mùa xuân trong đôi mắt em, Lộc xuân … cùng nhiều nhạc phẩm xuân mới nhất của người bạn thân là nhạc sĩ Việt Anh viết tặng riêng cho Nghi Văn sẽ tạo ra một hình ảnh mới mẽ hơn về một Nghi Văn nồng nàn, cháy bỏng.

Trần Hoanh



CÁC CA SĨ KHÁC

NSND Thu Hiền
Quang Dũng
NSND Thanh Hoa
Trọng Tấn
NSND Lê Dung
Mỹ Tâm
Mỹ Linh
Hồ Quỳnh Hương
Hồng Nhung
Trần Thu Hà
NSND Tường Vi
NSND Quốc Hương
Đàm Vĩnh Hưng
NSND Trần Hiếu
NSND Trung Kiên
Đan Trường
Cẩm Ly
NSND Quách Thị Hồ
NSND Đặng Thái Sơn
Lệ Quyên

QUẢNG CÁO

THÀNH VIÊN

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

THĂM DÒ DƯ LUẬN

QUẢNG CÁO



   Đặt VNMusic.com.vn làm trang chủ              Thêm vào danh sách website yêu thích

   Về VNMusic.com.vn         Quy Định Về Việc Sử Dụng         Thỏa Thuận Sử Dụng